อัปเดต Features 2024 โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ใช้งานได้จริง ครบวงจร

อัปเดต Features 2024 โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ใช้งานได้จริง ครบวงจร

โปรแกรมบริหารงานบุคคล (Human Resource Management Information System หรือ HRMI) ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านเทคโนโลยีและการบริหารงานบุคคล รวมถึงรวบรวมระบบต่างๆ เข้าด้วยกัน ที่สามารถช่วยงาน HR ได้ เช่น ระบบสมัครงานออนไลน์ระบบลาออนไลน์ระบบฝึกอบรมพนักงาน,ระบบสวัสดิการ, ระบบประเมินผล เป็นต้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการบุคคลและสร้างความยืดหยุ่นในการทำงาน และตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงในโลกของการทำงานที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยแต่ละบบมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

โปรแกรม Prosoft HRMI ในปัจจุบันเราได้มีการพัฒนาโปรแกรมให้มีความยืดหยุ่นและฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และช่วยบริหารงาน บริหารเงินเดือนขององค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดย โปรแกรม Psosoft HRMI แต่ละบบมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Organization ระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร

Organization

ออกแบบโครงสร้างองค์กร และกำหนดกฎระเบียบภายในองค์กร

Personnel ระบบบันทึกข้อมูลพนักงาน

Personnel

บันทึกข้อมูลทั้งหมดของพนักงาน เก็บประวัติการปรับตำแหน่งและเงินเดือน

Time Attendance ระบบบริหารเวลา

Time Attendance

รองรับกะงานทุกรูปแบบ เช้า บ่าย ดึก แสดงประวัติ การมาทำงานของพนักงาน

Payroll ระบบจ่ายเงินเดือน

Payroll

คำนวณค่าจ้างพนักงาน รายวัน รายเดือน และสามารถ นำส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานรัฐบาล

Approve Center ระบบอนุมัติเอกสาร

Approve Center

ขออนุมัติเอกสารต่างๆ มีการแจ้งเตือนไปยังอีเมล พนักงานและผู้อนุมัติ

Recruitment ระบบการคัดสรรพนักงาน

Recruitment

จัดหาพนักงานเข้าทำงาน การขออัตรากำลังคน นัดสอบ นัดสัมภาษณ์งาน

Training ระบบฝึกอบรม

Training

กำหนดหลักสูตรแล้วพัฒนา พนักงานด้วยการฝึกอบรม ทั้งภายใน และภายนอก

Welfare ระบบสวัสดิการพนักงาน

Welfare & Loan

กำหนดสวัสดิการต่างๆ ของพนักงาน และควบคุม การใช้ทรัพย์สินภายในองค์กร

Dashboard ระบบวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผล

Dashboard

สรุปข้อมูลเชิงสถิติเพื่อนำมา เปรียบเทียบกัน แล้วแสดงเป็น รูปแบบกราฟที่เข้าใจง่าย

Features โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI

  1. HRMI Service ระบบอัตโนมัติ ทำงานตามช่วงเวลาที่กำหนด
  • Auto Import Time ดึงข้อมูลการลงเวลาจากเครื่องลงเวลา
  • Auto Process Time ประมวลผลเวลาการทำงาน
  • Auto Send Pay Slip ส่ง Pay Slip เข้าอีเมลของพนักงานหลังทำเงินเดือน
  1. Multi Company บริหารจัดการทุกองค์กรร่วมกัน แสดงรายงานร่วมกัน โดยจะมีกี่องค์กร กี่สาขาก็ได้ รองรับการดำเนินงานของหลายบริษัทภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกัน ช่วยให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกัน 



Multi Company

  1. Flexible Time ลงเวลาเข้างานแบบยืดหยุ่น มาก่อนก็กลับเร็ว มาสายก็กลับช้า พนักงานสามารถกำหนดเวลาเข้างานและเลิกงานของตนเองได้อย่างยืดหยุ่น ภายในกรอบเวลาที่กำหนดโดยองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวของพนักงาน

Flexible Time
  1. Calculate Tax คำนวณภาษีประจำปีล่วงหน้า แล้วนำมาเฉลี่ยหักจากพนักงานแต่ละเดือน
  2. Send Payroll Email ส่งเอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับระบบเงินเดือนถึงอีเมลพนักงาน เช่น สลิปเงินเดือน, ใบ50 ทวิ (หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย)

จะเห็นได้ว่าฟังก์ชันเหล่านี้ช่วยบริหารงานและบริหารเงินเดือนขององค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังสามารถปรับการตั้งค่าได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับองค์กรของคุณช่วยให้การทำงานของผู้บริหารและฝ่าย HR ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากบทความที่กล่าวมาข้างต้น หวังว่าคุณจะมีความเข้าใจในโปรแกรม HRMI มากยิ่งขึ้น และหากคุณกำลังมองหาโปรแกรมบริหารงานบุคคล HRMI เราขอแนะนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI ตัวช่วยในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่ให้มากกว่า โปรแกรมเงินเดือน

 


ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ที่เกี่ยวกับงาน HR ได้ที่
บทความ: www.prosofthrmi.com
 313
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

HR เคยเบื่อไหม... ที่ต้องกังวลกับการคำนวณเงินเดือนของพนักงานที่ต้องผิดพลาดซ้ำๆ บ่อยๆ หรือการต้องปวดหัวกับการจัดการข้อมูลขาดลามาสายของพนักงานในแต่ละเดือน ทำให้การจัดการงานฝ่ายบุคคลไม่มีประสิทธิภาพ และขาดความรอบคอบ จากที่กล่าวมาข้างต้น HR และองค์กร จึงจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ซึ่งนั่นก็คือโปรแกรมเงินเดือน หรือ โปรแกรม payroll ในวันนี้เราจึงขอแนะนำโปรแกรมเงินเดือน HRMI กับ 5 เหตุผลดีๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ เพราะโปรแกรมเงินเดือน HRMI ตัวช่วยในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่ให้มากกว่า "โปรแกรมเงินเดือน"

โปรแกรมเงินเดือน Payroll เป็นเครื่องมือที่ช่วยองค์กรของคุณจัดทำเงินเดือนได้อย่างครบครัน และถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว โปรแกรมเงินเดือน จึงเป็นโปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ครอบคลุมที่สุด เพราะ ‘พนักงาน คือ ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในองค์กร’
โปรแกรมบริหารงานบุคคล หรือ โปรแกรม HR คือ Human Resource Management Software เป็นซอฟต์แวร์ที่เข้ามาช่วยฝ่ายบุคคลในการจัดการงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุคคล และยังช่วยจัดการข้อมูลของพนักงานให้เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเวลาในการทำงานด้านเอกสารต่างๆ ของ HR ได้หลายประเภท
ระบบลางาน ลงเวลาออนไลน์ ESS พนักงานสามารถลงเวลาเข้า – ออกงาน ผ่านมือถือ ได้ทุกที่ ทุกเวลา หากพนักงานทำงานนอกสถานที่ ก็สามารถลงเวลาผ่านเว็บไซต์บนมือถือได้ เป็นระบบที่ตอบโจทย์องค์กรธุรกิจยุคใหม่ และการทำงานยุค Work Anywhere
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์