โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI กับ 5 เหตุผลโดนๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI กับ 5 เหตุผลโดนๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ

HR เคยเบื่อไหม... ที่ต้องกังวลกับการคำนวณเงินเดือนของพนักงานที่ต้องผิดพลาดซ้ำๆ บ่อยๆ หรือการต้องปวดหัวกับการจัดการข้อมูลขาดลามาสายของพนักงานในแต่ละเดือน ทำให้การจัดการงานฝ่ายบุคคลไม่มีประสิทธิภาพ และขาดความรอบคอบ จากที่กล่าวมาข้างต้น HR และองค์กร จึงจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ซึ่งนั่นก็คือโปรแกรมเงินเดือน หรือ โปรแกรม payroll ในวันนี้เราจึงขอแนะนำโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI กับ 5 เหตุผลดีๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ เพราะโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ตัวช่วยในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่ให้มากกว่า "โปรแกรมเงินเดือน"

5 เหตุผลโดนๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ ของโปรแกรมเงินเดือน HRMI

5 เหตุผลโดนๆ ที่องค์กรยุคใหม่ต้องชอบ ของโปรแกรมเงินเดือน HRMI

  1. มีฟังก์ชันครบ คลอบคลุมทุกเรื่องของงาน HR เชื่อมข้อมูลถึงกันได้ทั้งระบบ

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI นอกจากจะสามารถคำนวณเงินเดือนและค่าแรงของพนักงาน ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำแล้ว ยังมีฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกเรื่องของงาน HR เพื่อช่วยบริหารเงินเดือนในองค์กรและช่วยบริหารงานขององค์กร ไม่ว่าจะเป็น ระบบข้อมูลพนักงาน ระบบบริหารเวลา ระบบอนุมัติเอกสาร, ระบบสมัครงานออนไลน์, ระบบลาออนไลน์, ระบบฝึกอบรมพนักงาน, ระบบสวัสดิการ, ระบบประเมินผลพนักงาน รวมถึงรองรับการทำงานแบบ "Multi Company" ตอบโจทย์การทำงานที่ง่ายและสะดวกสบาย ครอบคลุมทุกธุรกิจ

  1. มีความสะดวก ใช้งานง่าย ช่วยประหยัดเวลา และประหยัดทรัพยากร

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ถูกออกแบบหน้าจอในรูปแบบ กราฟิก สวยงาม น่าใช้ สามารถเปลี่ยนรูปแบบ (Skin) หน้าจอตามความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีระบบเงินเดือน Payroll ที่สามารถจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับเงินเดือนให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ รองรับเงื่อนไขการคำนวณได้หลากหลาย รายการจ่ายแต่ละงวดสามารถนำไปประมวลผลเพื่อคำนวณภาษี ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยระบบจะคำนวณเงินเดือนให้อัตโนมัติ ไม่เพียงอำนวยความสะดวกสบายให้กับการทำงานของฝ่าย HR เท่านั้น แต่ผู้บริหารและพนักงานทุกคนในองค์กรก็สามารถตรวจสอบข้อมูลเงินเดือนได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงระบบ Time Attendance บันทึกเวลาเข้าออกงานของพนักงาน การขออนุมัติลาผ่านระบบ Approve Center บันทึกข้อมูลพนักงานด้วยระบบ Personnel ทำให้ HR เรียกดูเอกสารเหล่านี้ได้ในทันที ลดขั้นตอนการทำงานและไม่ต้องยุ่งยากกับเรื่องเอกสารอีกต่อไป ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายภายในองค์กร สำหรับการจ้างงานนักบัญชีหลายๆ คน ลดการใช้กระดาษ และประหยัดพื้นที่ในการเก็บเอกสารในออฟฟิศอีกด้วย

  1. สามารถจัดการกับข้อมูลของพนักงาน ช่วยลดภาระให้ HR ได้

เนื่องจากบางองค์กรมีพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก และ HR ต้องนำข้อมูลต่างๆ อย่าง ข้อมูลขาด ลา มาสาย มาคำนวณเงินเดือน  จึงอาจจะทำให้การบริหารจัดการข้อมูลในส่วนนี้มีความซับซ้อน โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI จึงมีระบบ  Time Attendance เป็นระบบที่ใช้ในการบริหารและ ควบคุมเวลาในการทำงานของพนักงาน ตลอดจนการประมวลผลเวลาเพื่อส่งข้อมูลเข้าระบบ Payroll ในการคำนวณการจ่ายเงิน โดยใช้ข้อมูลเวลาเข้า-ออกงาน, ข้อมูล ขาด ลา มาสาย, บันทึก OT ของพนักงาน,  ภาษีหัก ณ ที่จ่าย, เงินกองทุนประกันสังคม, เงินสวัสดิการ เป็นต้น โปรแกรมเงินเดือน HRMI ยังสามารถกำหนดรูปแบบตารางการทำงานได้ตามความต้องการทั้งแบบกะปกติ กะวน และกะ Flexible Time รองรับการกำหนดกะงานได้ไม่จำกัด ทำให้ HR สามารถตรวจสอบข้อมูลเวลาการทำงานของพนักงาน เพื่อนำไปคำนวณเงินเดือน และเพื่อให้ HR ทำงานได้ง่ายขึ้น

  1. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคลให้กับทุกฝ่ายในองค์กร

อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้น จะเห็นได้ว่าโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานด้านบริหารงานบุคคลได้อย่างดีทีเดียว เพราะมีฟังก์ชันที่หลากหลาย ช่วยจัดเก็บข้อมูลที่มีความแม่นยำ ชัดเจน ช่วยให้เกิดการคำนวณที่ถูกต้อง ส่งผลให้การทำงานของหลายๆ ฝ่าย ทั้งผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล และพนักงานนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  1. เก็บรักษาข้อมูลที่ปลอดภัยและมีระเบียบ ช่วยรักษาผลประโยชน์ขององค์กรได้

โปรแกรมเงินเดือน HRMI มีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ดี ผู้ใช้งานสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลได้ ทำให้ข้อมูลส่วนตัวของพนักงานและข้อมูลการจ่ายเงินถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ช่วยลดปัญหาการทุจริตภายในองค์กร และช่วยลดความเสี่ยงในการคำนวนภาษีที่อาจจะผิดพลาดได้ โดยมีฟังก์ชันแบบฟอร์มรายงานภาษีที่สำคัญ เช่น การคำนวณภาษี, การจ่ายประกันสังคม หรือกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงาน เพื่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถส่งเอกสารให้กรมสรรพากรได้เลยทันที

Prosoft HRMI โปรแกรมเงินเดือน Payroll ที่รองรับการทำงานทุกองค์กร  ตอบโจทย์การทำงานขององค์กร ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ องค์กรที่มีโครงสร้างแบบ "Multi Company" ให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้หลายบริษัทในระบบเดียว และช่วยให้หลายๆฝ่ายในองค์กรทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้บริหารและฝ่าย HR ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลดข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของคุณได้ดีอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่า หากโปรแกรมได้ใช้โปรแกรมของเรา จะได้ความคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน

โปรแกรมเงินเดือน Payroll ตัวช่วยบริหารเงินเดือนในองค์กร กับการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

 

หากคุณสนใจโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI สามารถลงทะเบียนและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosofthrmi.com


ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ที่เกี่ยวกับงาน HR ได้ที่
บทความ: www.prosofthrmi.com
 319
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โปรแกรมบริหารงานบุคคล หรือ โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ในปัจจุบันเราได้มีการพัฒนาโปรแกรมให้มีความยืดหยุ่นและฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และช่วยบริหารงาน บริหารเงินเดือนขององค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรมเงินเดือน Payroll เป็นเครื่องมือที่ช่วยองค์กรของคุณจัดทำเงินเดือนได้อย่างครบครัน และถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว โปรแกรมเงินเดือน จึงเป็นโปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ครอบคลุมที่สุด เพราะ ‘พนักงาน คือ ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในองค์กร’
โปรแกรมบริหารงานบุคคล หรือ โปรแกรม HR คือ Human Resource Management Software เป็นซอฟต์แวร์ที่เข้ามาช่วยฝ่ายบุคคลในการจัดการงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุคคล และยังช่วยจัดการข้อมูลของพนักงานให้เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเวลาในการทำงานด้านเอกสารต่างๆ ของ HR ได้หลายประเภท
ระบบลางาน ลงเวลาออนไลน์ ESS พนักงานสามารถลงเวลาเข้า – ออกงาน ผ่านมือถือ ได้ทุกที่ ทุกเวลา หากพนักงานทำงานนอกสถานที่ ก็สามารถลงเวลาผ่านเว็บไซต์บนมือถือได้ เป็นระบบที่ตอบโจทย์องค์กรธุรกิจยุคใหม่ และการทำงานยุค Work Anywhere
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์