Prosoft รวบรวมมาให้แล้ว โปรแกรมสำเร็จรูป ที่นักธุรกิจยุคใหม่ห้ามพลาด

Prosoft รวบรวมมาให้แล้ว โปรแกรมสำเร็จรูป ที่นักธุรกิจยุคใหม่ห้ามพลาด

กว่า 29 ปีที่ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัดของเรา เป็นผู้ให้บริการด้าน Information Technology เราได้พัฒนาและจำหน่ายโปรแกรมบัญชี โปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ โปรแกรมบริหารงานขาย ที่ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายประเภท ให้สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพราะ Prosoft อยากให้นักธุรกิจยุคใหม่ได้ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อนและเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นในการปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ ช่วยให้ธุรกิจเติบโตและปรับตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคที่การแข่งขันสูง

ในบทความนี้ Prosoft จึงได้รวบรวบโปรแกรมสำเร็จรูป ที่นักธุรกิจยุคใหม่ห้ามพลาด จะมีซอฟต์แวร์อะไรบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed
(Accounting Software)

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป (Accounting Software) คือ ซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจและนักบัญชีสามารถจัดการงานบัญชีและการเงินได้อย่างเป็นระบบและอัตโนมัติ เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายผ่านเครื่องมือทางการเงิน ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบัญชี การทำบัญชีรายรับรายจ่าย การจัดการภาษี และการสร้างเอกสารรายงานทางการเงินต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed เป็นโปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ เทียบเท่าโปรแกรมบัญชี ERP ราคาประหยัด ครบทุกฟังก์ชัน เริ่มต้นจากการทำบัญชีให้เป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย วางแผนจัดซื้อ เปรียบเทียบราคา พยากรณ์ยอดขาย บริหารคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีแบบฟอร์มครบถ้วน เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ใบวางบิล ใบรับสินค้า ใบจ่ายสินค้าออก โอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง หนังสือรับรอง หัก ณ ที่จ่าย รองรับการยื่นภาษีออนไลน์ เช่น ภงด. 3 ภงด. 53 ภพ.30 ภาษีมูลค่าเพิ่ม ผู้บริหารสามารถวิเคราะห์งบดุล งบกำไร(ขาดทุน) งบต้นทุนขายและกำไรขั้นต้นจากการขายสินค้าได้แบบ Real Time ถูกต้องตรงตามหลักการบัญชีและกรมสรรพากร เหมาะสำหรับธุรกิจซื้อมาขายไป ธุรกิจเหล็ก ธุรกิจการผลิต ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจบริหารคลังสินค้า ธุรกิจบริการ โรงงานประกอบ ธุรกิจอิมปอร์ตเอ็กซปอร์ต ฯลฯ

  • ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว
  • ถูกต้อง ครบถ้วน ทุกฟังก์ชัน ตั้งแต่งานด้านเอกสารจัดการซื้อขาย สต็อกสินค้า งานบัญชี การเงินและภาษี
  • รองรับการทำงานหลากหลายธุรกิจและรับพัฒนาเพิ่มตามความต้องการ
  • รองรับการทำงานบัญชี-ภาษีตามหลักสรรพากร
ลงทะเบียน Demo โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosoftwinspeed.com/

โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI
(Human Resource Management Intelligence)

โปรแกรมบริหารงานบุคคล (Human Resource Management Intelligence) คือ ซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยองค์กรหรือธุรกิจ และฝ่ายบุคคล ในการจัดการงานด้านทรัพยากรบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมการทำงานต่างๆ เช่น การจัดเก็บข้อมูลพนักงาน การคำนวณและจัดการเงินเดือน การบันทึกเวลาการทำงานและการลางาน รวมถึงการจัดการสวัสดิการพนักงาน ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ช่วยให้ฝ่ายบุคคลมีเครื่องมือในการติดตามและบริหารจัดการพนักงานได้อย่างเป็นระบบ

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ตัวช่วยในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่ให้มากกว่า ใช้คำนวณเงินเดือนและค่าแรงของพนักงาน มีระบบประมวลผลเงินเดือน ถูกต้อง แม่นยำ ครอบคลุมเรื่องงาน HR รองรับเงื่อนไข การคำนวณต่างๆ ได้หลากหลาย ครอบคลุมทุกธุรกิจ รวมถึงองค์กรที่มีโครงสร้างแบบ"Multi Company" บริหารจัดการข้อมูลได้หลายบริษัทในระบบเดียว มีแบบฟอร์มครบถ้วน รายงานมากกว่า 100 รายงาน ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือน (Pay Slip), หนังสือรับรอง การทำงาน, หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย, ภงด.91 สำหรับยื่นกรมสรรพากร, สำนักงาน ประกันสังคม, กองทุนทดแทนและกรมแรงงาน และสามารถ export ไฟล์ได้ นอกเหนือจากนี้โปรแกรมเงินเดือน HRMI ยังมีระบบที่สามารถช่วยงาน HR ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ระบบสมัครงานออนไลน์, ระบบลาออนไลน์, ระบบฝึกอบรมพนักงาน, ระบบสวัสดิการ, ระบบประเมินผล HCM

ฟีเจอร์เด่นของโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

  • ลงเวลาผ่านมือถือหรือสแกนนิ้ว
  • ขอลา ขอโอที ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ทำงานแบบกะหมุนเวียน 24 ชั่วโมง, Flexible Time, กะวน, กะโรงงาน
  • ขอเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อสำรองค่าเดินทาง ค่าที่พัก
  • ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้า
  • สรุปวันทำงาน, สรุปการทำงานล่วงเวลา, สรุปข้อมูลเงินได้-เงินหัก
  • สรุปรายงานเงินเดือน นำส่งธนาคาร ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ส่ง Mail slip เงินเดือนให้พนักงาน, Check slip ผ่านมือถือ
  • สวัสดิการพนักงานกู้ยืม, กองทุน, ค่ารักษาพยาบาล, การศึกษาบุตร, เงินทดแทน
  • วางแผนการอบรมประจำปี, อบรมภายนอกและภายใน
  • ประเมินผลงาน ประเมินสมรรถนะ และประเมินอื่นๆ
  • รองรับการ Customize ได้ตามความต้องการ
  • รองรับสิทธิ์ส่วนลดโครงการ Depa Fund
ลงทะเบียน Demo โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

ระบบลาออนไลน์ ESS

ระบบลาออนไลน์ ESS

ระบบสนับสนุนการทำงานของฝ่ายบุคคล ESS (Employee Self Service) ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานของงาน HR แบบครบวงจร พนักงานสามารถจัดการข้อมูลส่วนตัว ลงเวลาออนไลน์ผ่านมือถือ ทำเรื่องลาได้ทุกประเภท ทั้งลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน ดูสิทธิ์ต่างๆ ขออนุมัติลางานได้ง่ายๆ และตรวจสอบเวลางานตัวเองได้ ดูสถิติ ขาด ลา มาสาย ไปจนถึงการตรวจสอบ Pay Slip ออนไลน์ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยข้อมูลเวลาเข้าออกงาน สถานะขาด ลา มาสายจะเชื่อมต่อกับระบบ Payroll เพื่อนำไปคำนวณเงินเดือนให้พนักงาน ลดความยุ่งยากและความผิดพลาด หมดกังวลเรื่อง Payroll การจ่ายเงินเดือนได้เลย

ฟีเจอร์เด่นของระบบลงเวลาออนไลน์ ESS

  • การใช้งานง่ายผ่านเครือข่ายออนไลน์ (Web Browser) สามารถเข้าใช้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต บนคอมพิวเตอร์ หรือผ่านเบราว์เซอร์บนมือถือ
  • ลงเวลาผ่านมือถือ Check-in, Check-Out นอกสถานที่ และบันทึกเวลาเข้าออกงานได้ ด้วยพิกัด GPS
  • พนักงานสามารถจัดการข้อมูลส่วนตัวได้ง่าย
  • สะดวกในการขออนุมัติเอกสารต่างๆ อาทิ ขอลา ขอ OT หรือการแก้ไข/ปรับปรุงเวลาทำงาน
  • สามารถตรวจสอบ Pay Slip ออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  • สามารถกรอกใบสมัครงานออนไลน์
  • ผู้บริหารสามารถอนุมัติเอกสารต่างๆ ได้ในทันที
  • ดูสถิติการลา ขาด สาย ได้อย่างแม่นยำ
  • ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ รองรับเว็บบราวเซอร์ทุกชนิด
ลงทะเบียน Demo โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosofthrmi.com/

สรุป Prosoft ของเราอยากเห็นธุรกิจยุคใหม่เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนา ซอฟต์แวร์บัญชี ซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากรมนุษย์ ซอฟต์แวร์บริหารงานขาย เพื่อให้ทุกธุรกิจเลือกใช้โปรแกรมของเราได้อย่างมั่นใจ ว่าจะได้รับซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และให้ทุกขั้นตอนของการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบลื่น ฉะนั้น คุณไม่ควรพลาดกับซอฟต์แวร์ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ตอบโจทย์นักธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างครบถ้วนและครอบคุมทุกฟังชั่นการใช้งาน

เขียนและเรียบเรียงโดย : บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด 17 กันยายน 2567

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ที่เกี่ยวกับงานบัญชีและงานบุคคลอื่นๆ ได้ที่
 63
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภ.พ. 20 เป็นแบบฟอร์มที่ใช้ในการขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีสำหรับผู้ที่มีหน้าที่ต้องเสียภาษีในประเทศไทย โดยผู้เสียภาษีที่จำเป็นต้องขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีประกอบด้วยบุคคลธรรมดา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บริษัทจำกัด หรือหน่วยงานอื่นๆ ที่มีหน้าที่ต้องเสียภาษีตามกฎหมาย
โครงการ e-Refund ปลอบใจคนพลาดสิทธิดิจิทัลวอลเล็ต สามารถนำค่าซื้อสินค้า-บริการลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 5 หมื่นบาท เริ่ม 1 ม.ค.67 คาดระยะเวลาใช้จ่ายนาน 45 วัน
การวางแผนภาษีอากร (Tax Planning) คือ การกำหนดแนวทางการปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม เพื่อการปฏิบัติในอนาคตเกี่ยวกับรายการทางการเงิน (Financial Transactions) อาทิ รายการรายได้ ค่าใช้จ่ายต่างๆ และจำนวนกำไรหรือขาดทุน ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นทางภาษีอากรทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ในอันที่จะป้องกันมิให้เกิดปัญหาภาษีอากรไม่ว่าประการใดๆ โดยมุ่งหมายให้การเสียภาษีอากรและการปฏิบัติการเกี่ยวกับภาษีอากรขององค์กรเป็นไปโดยถูกต้อง และครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่กฎหมายภาษีอากรกำหนดไว้ และเป็นผลให้จำนวนภาษีอากรที่ต้องเสียนั้น เป็นจำนวนน้อยที่สุดหรือประหยัดที่สุด รวมทั้งใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรสูงสุด ทั้งนี้ โดยไม่อาศัยการทุจริตหลีกเลี่ยงภาษีอากร
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์