การบริหารเวลาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับการวัดประสิทธิภาพของการทำงาน เพราะการบริหารเวลาที่ดีจะช่วยลดเวลาในการทำงาน ลดการสูญเสียทรัพยากร (resource) ส่งผลให้การทำงานของคุณ “smart” มากยิ่งขึ้น วันนี้จึงขอนำเสนอ 4 เครื่องมือที่ช่วยให้คุณบริหารเวลาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาให้อ่านกันครับ1. Time & Priority Managementการจัดลำดับความสำคัญและความเร่งด่วนของงาน2. Goal Setting & KPIการสร้างเป้าหมายที่ชัดเจน มีหลักเกณฑ์ในการวัดผล3. Process & Skill Developmentการพัฒนาวิธีการปฏิบัติงานและเพิ่มทักษะที่จำเป็น4. Planning & Alternative choicesการวางแผนการดำเนินงาน และมีทางเลือกสำรอง
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
02-402-6117, 081-359-6920
sale@prosoft.co.th
02-096-4900 กด 2 (AUTO)
02-402-8107
support@prosoftwinspeed.com
02-096-4900 กด 3 (AUTO)
02-402-8138
support@prosofthrmi.com