รายการบทความที่ค้นหา

รายการบทความที่ค้นหา

933 รายการ
เราเรียกการขยายสาขาว่าเป็นหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจ การลงทุนก็ไม่ต่างจากการปลูกต้นไม้ ต้นทุนธุรกิจเราเพิ่มขึ้นทุกปี นั้นก็หมายถึงยอดขายเราก็ต้องมีการขยับเพิ่มขึ้นตามด้วย หากปีไหนขายดิบขายดีมีกำไรมากก็ดีไป แต่ถ้าปีไหนเกิดขายได้น้อยลง มีคู่แข่งมากขึ้น ในขณะที่ต้นทุนไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย ความซวยก็จะมาเยือนธุรกิจเราได้ทันทีเช่นกัน
10919 ผู้เข้าชม
อัตราการเติบโตของร้านสะดวกซื้อในประเทศไทยยังคงสดใส แม้ว่าในธุรกิจนี้จะมีหลายแบรนด์เป็นตัวเลือกให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็น 7-11 , Jiffy , Family Mart , 108 ลอว์สัน  ไม่นับรวม Mini Big C และTesco Lotus Express ที่มีการแตกไลน์กระโดดเข้าร่วมเทรนด์ร้านสะดวกซื้อมากขึ้น ถึงแม้การแข่งขันในวงการนี้จะสูงแต่ในมุมกลับกันผู้บริโภคก็มีจำนวนมากที่สำคัญในใจของทุกคนตอนนี้มีร้านสะดวกซื้อเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันชนิดที่วันไหนร้านปิดร้านหยุดวันนั้นแทบจะทำอะไรไม่เป็นเลยก็มี แน่นอนว่าแบรนด์ร้านสะดวกซื้อแต่ละแห่งต่างก็มีกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่แตกต่างกันไปแต่ในภาพรวม มองว่าเหตุผลสำคัญประการใดที่ทำให้ร้านสะดวกซื้อในเมืองไทยโตวันโตคืนดีเหลือเกิน
8879 ผู้เข้าชม
ช่วงนี้ร้านค้าบ่นกันอุบว่าทำไมมันดูเงียบๆเหลือเกิน ในห้างสรรพนสินค้าบางแห่งเคยถามพ่อค้าแม่ค้าบอกว่าวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ นี่ขายของแทบไม่ได้ ลูกค้ามีเยอะหน่อยก็เสาร์-อาทิตย์ เมื่อก่อนรายได้ต่อเดือนหักลบกลบหนี้จ่ายค่าเช่าที่ยังพอเหลือเก็บบ้าง แต่เดี๋ยวนี้หักรายจ่ายเสร็จยังเหลือให้ใช้ได้บ้างนิดหน่อยก็ดีถม เรื่องเงินเก็บไม่ต้องคิดเอาให้พอเป็นเดือนๆ ไปก็ดีแค่ไหนแล้ว ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้น และเข้าใจว่าปัญหามันเกิดจากหลายปัจจัยผสมผสานกัน การแก้ปัญหาที่แท้จริงต้องทำอย่างเป็นระบบ แต่ในขณะที่เราไปแก้ปัญหาส่วนอื่นไม่ได้ก็ต้องพยายามแก้ปัญหาตัวเอง ผ่อนหนักให้เป็นเบางานนี้เราจึงมีวิธีเพิ่มยอดขายแบบไม่ต้องเพิ่มลูกค้ามาฝาก เผื่อไว้เป็นเทคนิคช่วยเหลือตัวเองในยามหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้
9718 ผู้เข้าชม
การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ธุรกิจหลายๆ ประเภทปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่เกือบทั้งหมด ร้านอาหารจากที่เปิดให้ลูกค้านั่งทางในร้านได้ ก็ปรับให้ลูกค้าซื้อกลับไปทานที่บ้าน หรือบริการลูกค้าแบบเดลิเวอรี่แทน ขณะเดียวกันพฤติกรรมของผู้บริโภคทั่วโลก ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัดเจน วันนี้จะพาไปส่องเทรนด์ผู้บริโภคที่จะเกิดขึ้นในช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 มาดูกันว่าจะมีเทรนด์อะไรเกิดขึ้นบ้าง เพื่อธุรกิจจะได้ตรียมความพร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภคเหล่านั้น   
2822 ผู้เข้าชม
มาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) แก่ลูกจ้างของสถานประกอบการ หรือผู้ได้รับผลกระทบ ของการแพร่ระบาดจากไวรัส COVID-19
807 ผู้เข้าชม
การระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อร้านค้าปลีก และร้านอาหารไปทั่วโลก หลายๆ ร้านในพื้นที่เสี่ยงต้องปิดให้บริการชั่วคราว หรือเปิดให้บริการแบบเดลิเวอรี่เท่านั้น สำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่ยังเปิดให้บริการอยู่นั้น ล้วนแต่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และรูปแบบการให้บริการลูกค้าให้สอดคล้องกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างรายได้
7049 ผู้เข้าชม
วิธีการขอรับเงินทดแทนกรณีว่างงาน • กรณีว่างงาน (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน) • กรณีชราภาพ (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน) • กรณีนายจ้างรับรองกรหยุดงานของลูกค้า อันเนื่องจากเหตุสุดวิสัย (สำหรับนายจ้าง)
19306 ผู้เข้าชม
เตือนอย่าหลงเชื่อข้อมูลลวง สเปรย์พ่นปากอ้างฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา
3118 ผู้เข้าชม
องค์การอนามัยโลก ระบุว่า ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ จะมีอาการเริ่มแรกคือ มีไข้ ตามมาด้วยอาการไอแห้ง ๆ หลังจากนั้นราว 1 สัปดาห์จะมีปัญหาหายใจติดขัด ผู้ป่วยอาการหนักจะมีอาการปอดบวมอักเสบร่วมด้วย หากอาการรุนแรงมากอาจทำให้อวัยวะภายในล้มเหลว
4723 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์