วัตถุประสงค์ในการสัมมนาครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นแนวทางในการให้บริการที่ดีเลิศ Excellent Service Behavior สร้างระดับการให้บริการได้ตรงตามมาตรฐานที่วางไว้ และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้จริง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรู้ ความสนุกสนาน และประสบการณ์ที่หลากหลายจากทีมผู้บริหารค่ะ
บทความโดย : คุณทวิติยาภรณ์ อาภาภิวัฒน์
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
02-402-6117, 081-359-6920
sale@prosoft.co.th
02-096-4900 กด 2 (AUTO)
02-402-8107
support@prosoftwinspeed.com
02-096-4900 กด 3 (AUTO)
02-402-8138
support@prosofthrmi.com