บรรยากาศงานสัมมนา "การบริการที่เป็นเลิศ และเหนือความคาดหวัง"

บรรยากาศงานสัมมนา "การบริการที่เป็นเลิศ และเหนือความคาดหวัง"

วัตถุประสงค์ในการสัมมนาครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นแนวทางในการให้บริการที่ดีเลิศ Excellent Service Behavior สร้างระดับการให้บริการได้ตรงตามมาตรฐานที่วางไว้ และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้จริง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรู้ ความสนุกสนาน และประสบการณ์ที่หลากหลายจากทีมผู้บริหารค่ะ

บทความโดย : คุณทวิติยาภรณ์ อาภาภิวัฒน์

 1685
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์