รายละเอียดการบริการ Maintenance | |||
---|---|---|---|
รายละเอียดการบริการ Maintenance |
สิทธิสำหรับลูกค้า
Maintenance |
หมดอายุสัญญา
Maintenance |
|
1.
มีเจ้าหน้าที่ Support รับผิดชอบประจำแต่ละบริษัท
|
- | ||
2.
อบรมการใช้งาน Online ฟรี
|
- | ||
3.
การแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาประกอบด้วย
3.1 คำปรึกษาทางโทรศัพท์และบริการถาม-ตอบ ทาง E-Mail 3.2 ทาง Internet, Remote Access และ Prosoft Quick Support (TeamViewer) |
- | ||
4.
การ Update Version Program
4.1 เป็นการ Update Version Program ที่ลูกค้าใช้โปรแกรม Standard เท่านั้น |
- | ||
5.
การ Upgrade Version program
5.1 เป็นการ Upgrade Version Program ที่ลูกค้าใช้โปรแกรม Standardเท่านั้น ที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการ Upgrade |
- | ||
6.
การติดตั้งและทดสอบโปรแกรมที่ศูนย์โปรซอฟท์
6.1 การย้ายระบบงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ 6.2 การติดตั้งระบบงานใหม่ |
- | ||
7.
บริการ Set From ตามรูปแบบฟรีตาม Package ที่ได้รับสิทธิ์จำนวนการ Set From ตามเงื่อนไขบริการ
|
- | ||
8.
บริการโอนข้อมูลค่าเริ่มต้น Master Files จะได้รับสิทธิ์ฟรีครั้งแรก ตาม Package การโอนข้อมูล Master File ตามเงื่อนไขบริการ
|
- | ||
9.
จัดส่ง E-Newsletter เพื่อแจ้งข่าวสารของโปรซอฟท์ทุกเดือน
|
|||
10.
สามารถเข้าไปดูวิธีการใช้งาน E-Learning ได้ที่ www.prosoft.co.th
|
|||
11.
สามารถดูข้อมูล ของ FAQ ได้ที่ www.prosoft.co.th
|
|||
12.
กรณีแผ่นโปรแกรมได้รับความเสียหายที่เกิดจากอุทกภัยหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติ ท่านสามารถทำหนังสือแจ้งมายังบริษัทฯ เพื่อขอรับแผ่นโปรแกรมต้นฉบับใหม่ (ภายใต้เงื่อนไขการให้บริการ Maintenance)
|
- | ||
บริการนอกสถานที่ ( Maintenance On Site) จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มดังนี้ |
สิทธิสำหรับลูกค้า
Maintenance |
หมดอายุสัญญา
Maintenance |
|
1.
เจ้าหน้าที่ Consultant บริการ Onsite
1.1 กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี หรือระยะทางไป-กลับ ไม่เกิน 100 กม. 5,000 บาท/คน/Mandays 1.2 ต่างจังหวัด 7,000 - 10,000 บาท/คน/Mandays 1.3 ค่าพาหนะเดินทางเจ้าหน้าที่บริการ (On site) 1,000-5,000 บาท/คน/Mandays คิดตามระยะทาง ยกเว้นระยะทางเกินกว่า 350 Km. (เดินทางโดยเครื่องบิน) เช่น ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ฯลฯ ใช้อัตราค่าเดินทาง 1,000 บาท/คน/ Mandays |
- | ||
2.
การบริการกรณีผู้ใช้มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องคอมพิวเตอร์หากท่านต้องการ การบริการนอกสถานที่จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม เช่น
2.1 การย้ายระบบงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ 2.2 การติดตั้งระบบใหม่ - กรุงเทพฯ และปริมณฑล ประกอบด้วย สมุทรปราการ นนทบุรี เท่านั้น 4,000 บาท/คน/Mandays - ต่างจังหวัด 5,000 บาท/คน/Mandays |
- | ||
บริการเสริม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม |
สิทธิสำหรับลูกค้า
Maintenance |
หมดอายุสัญญา
Maintenance |
|
1.
บริการเซ็ตฟอร์ม 3,000 บาท/ฟอร์ม
|
- | ||
2.
โอนย้ายข้อมูลเริ่มต้น 5,000 บาท/ครั้ง
|
- | ||
3.
โอนย้ายยอดยกมา คิดค่าใช้จ่ายตาม Man/days ที่เกิดขึ้นจริง
|
- | ||
เงื่อนไขเพิ่มเติม : | |||
|
Service Detail Maintenance | |||
---|---|---|---|
Service at Training Center of Prosoft (In house) |
Rights For Customers
Maintenance |
Contract expired
Maintenance |
|
1.
Support staff is assigned to be responsible for each company.
|
- | ||
2.
Free Online Training Course
|
- | ||
3.
Repair and consultation consist of:
3.1 Consult via telephone and question-answer via e-mail. 3.2 Via Internet, Remote Access และ Prosoft Quick Support (TeamViewer). |
- | ||
4.
Program Version Update
4.1 Update Version Program for customers who have Standard Program |
- | ||
5.
Program Version Upgrade
5.1 Update Version Program free for customers who have Standard Program |
- | ||
6.
Program installation and testing at Prosoft
6.1 System transference on computer. 6.2 System installation |
- | ||
7.
Set From service, followed a package of Free Set From, within a right of limited times of Set From service
|
- | ||
8.
Transfer Master Files Service : costomer will have a Free service for the 1st time of the right, followed a Package of transfer Master Files Service
|
- | ||
9.
Send E_Newsletter notification of Prosoft news monthly.
|
|||
10.
Able to see the step in using E-Learning at www.prosoft.co.th
|
|||
11.
Able to data of FAQ at www.prosoft.co.th
|
|||
12.
The media has been damaged by floods or natural disasters. You can send a written notice The Company to obtain new original program. (Under the terms of service Maintenance).
|
- | ||
Offsite Services (MA Consultant Onsite) will be added to the cost following: |
Rights For Customers
Maintenance |
Contract expired
Maintenance |
|
1.
Staff: Consultant Services: Onsite.
1.1 Bangkok and territories such as Samutprakran, Nontaburi only : 5,000 Baht/Person/Mandays 1.2 Up-country 7,000-10,000 Baht/person/Mondays 1.3 Travel fee for costomer (Consult) Up-country 1,000-3,000 Baht/person/Mondays |
- | ||
2.
Service in case users have problems about computer such as
2.1 Task system transfer on computer 2.2 System Installation - Bangkok and territories such as Nontaburi, Samutprakran only : 4,000 Baht/Person/Mandays - Up-country 5,000 Baht/person/Mondays |
- | ||
Services an extra charge: | |||
1.
Form setting services 3,000 Baht/form.
|
- | ||
2.
Transfer data. Start 5,000 Baht/per a times
|
- | ||
3.
Balance transfer. Actually charge a person per days
|
- | ||
Additional conditions : | |||
|