ระบบลางานออนไลน์ ESS หรือระบบลงเวลาออนไลน์บนมือถือ ระบบสนับสนุนการทำงานของฝ่ายบุคคล เพื่อให้พนักงานสามารถจัดการข้อมูลส่วนตัว ผ่านเครือข่ายออนไลน์ (Web Browser) เป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการงานของฝ่าย HR ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน ตั้งแต่การจัดการข้อมูลส่วนตัวของพนักงาน, ลงเวลาบันทึกเวลาเข้า-ออกงานผ่านมือถือ บันทึกเวลาเข้างานแบบ real-time, ขออนุมัติลาต่างๆ รองรับได้หลากหลายรูปแบบ, การแก้ไข/ปรับปรุงเวลาการทำงาน, ดูสถิติ ขาด ลา มาสาย ไปจนถึงการตรวจสอบ Pay Slip ออนไลน์ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ ระบบลงเวลาออนไลน์ ESS ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และพัฒนามาเพื่อให้ทุกองค์กรสามารถใช้งานได้
จัดการข้อมูลเกี่ยวกับพนักงานได้อย่างครบถ้วน เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ที่ต้องการ
พนักงานสามารถจัดการข้อมูลพื้นฐานของตนเองได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลส่วนตัว, สถานภาพส่วนตัว, การลดหย่อนภาษี, ข้อมูลสุขภาพ รวมถึงระบบสามารถกำหนดสิทธิ์การมองเห็นข้อมูลของพนักงานเป็นรายบุคคลได้
บันทึกเวลาเข้า-ออกงานผ่านระบบออนไลน์ พร้อมตรวจสอบข้อมูล ขาด ลา มาสาย ได้อย่างแม่นยำ
ลงเวลาผ่านมือถือ โดยไม่ต้องแสกนนิ้ว Check-in, Check-Out นอกสถานที่และบันทึกเวลาเข้าออกงานได้ ด้วยพิกัด GPS รองรับการกำหนดกะงานได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งประมวลผลเวลา ขาด ลา มา สาย และเบี้ยขยัน เพื่อส่งเข้าระบบ Payroll คำนวณเงินเดือนให้พนักงาน
ขออนุมัติการลางานออนไลน์ เอกสารทุกประเภท ได้ทุกที่ ทุกเวลา หัวหน้างานอนุมัติได้ทันที
ขออนุมัติลาทุกประเภท ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน หรือจะขอเอกสารรับรองเงินเดือน เอกสารรับรองการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเอกสารประเภทไหนก็สามารถขอผ่านทางออนไลน์บนคอมพิวเตอร์หรือมือถือได้ในทันที พร้อมรอหัวหน้างานอนุมัติได้ง่ายๆ โดยระบบจะส่งการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล
รองรับโครงสร้างขององค์กร ที่ซับซ้อน แบ่งตามแผนก สาขา ที่ต้องการได้ทันที
เลือกรูปแบบการแสดงผลของข้อมูลองค์กร ได้อย่างหลากหลายทั้งแบบแผนผัง (Chart) หรือแบบรายการ (List) แบ่งเป็นโครงสร้างขององค์กรของตำแหน่งงาน และของพนักงาน นอกจากนั้นยังมีหน้าจอให้ฝ่ายบุคคลหรือฝ่ายบริหารสามารถแจ้งข่าวสาร แจ้งประกาศ หรือข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อให้พนักงานทราบ ได้อย่างรวดเร็ว
ระบบที่ช่วย HR คัดสรรพนักงานที่มี คุณภาพที่สุด ให้สอดคล้องกับองค์กร ของคุณ
รองรับทั้งการสมัครจากพนักงานในบริษัทและบุคคลภายนอก โดยสามารถเลือกตำแหน่งและระบุเงินเดือนที่ต้องการได้ ผู้สมัครสามารถบันทึกประวัติและตำแหน่งที่สมัครได้ด้วยตัวเอง พร้อมแนบไฟล์เกี่ยวกับการสมัครงานได้ เช่น Resume หลักฐานทางราชการ รูปภาพ ฯลฯ
รายงานสรุปข้อมูลต่างๆ หลากหลาย รูปแบบ ที่ช่วยให้พนักงาน ฝ่ายบุคคล และหัวหน้างานบริหารจัดการงาน HR ได้แบบครบวงจร
ยกระดับความรู้ความสามารถ และเพิ่มทักษะของพนักงาน ให้ทำงาน ได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ
เริ่มตั้งแต่การกำหนดนโยบายหลักสูตรการอบรม จัดเก็บประวัติการอบรม ไปจนปิดถึงตั้งงบประมาณค่าใช้จ่ายในการดำเนินการอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยพนักงานสามารถขออนุมัติการอบรมได้ทั้งแบบภายนอกและแบบภายในองค์กร เพื่อพัฒนาพนักงานในองค์กรให้มีศักยภาพ เพราะพนักงานเป็นทรัพยากรที่มีค่าของทุกองค์กร
ระบบลางานออนไลน์ ESS จึงเป็นตัวช่วยที่สำคัญเป็นอย่างมากที่ช่วยให้เจ้าของกิจการ ฝ่ายบุคคล และ หัวหน้างานบริหารจัดการพนักงานได้อย่างราบรื่น ตอบโจทย์การทำงานในธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของระบบลางานออนไลน์ ESS ได้ที่ www.prosofthrmi.com