โอนเงินไปแล้ว ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน...จะทำยังไงดี?
ปัญหาเช่นนี้ ตอนนี้มีทางออกเพิ่มเติมคือ การใช้ QR Code ตรวจสอบสลิปโอนเงิน ที่สามารถตรวจสอบได้แม้เงินยังไม่ถึงปลายทางก็ตาม ในกรณีระบบขัดข้อง โอนเงินแล้ว เงินไม่เข้าปลายทาง ไม่ต้องกังวลใจ เงินจะเข้าบัญชีแน่นอน โดยธนาคารจะนำเงินเข้าบัญชีปลายทางภายใน 1 วัน และที่สำคัญคือ การชำระเงินมีผลสมบูรณ์ตั้งแต่เวลาที่ลูกค้าได้ชำระเงิน ไม่ต้องกังวลว่าจะชำระเงินล่าช้าครับ
แต่ถ้าเกิน 1 วัน แล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ลูกค้าสามารถติดต่อธนาคารต้นทางที่ใช้บริการได้เลยครับ
#แบงก์ชาติ #พร้อมเพย์ #Promptpay #MobileBanking #QRcode
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
02-402-6117, 081-359-6920
sale@prosoft.co.th
02-096-4900 กด 2 (AUTO)
02-402-8107
support@prosoftwinspeed.com
02-096-4900 กด 3 (AUTO)
02-402-8138
support@prosofthrmi.com