ดิฉันชื่อ "ภัคธดา ยวนนา (นุส)" ปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง Maintenance Consultant
ประสบการณ์ทำงานที่โปรซอฟท์ นุส ได้รับโอกาสในการทำงานรวมเป็นระยะเวลาที่ทำงานโปรซอฟท์ รวมแล้วก็ 8 ปี 1 เดือน ประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานที่โปรซอฟท์ แนวทางการทำงานของตนเอง รับผิดชอบในสิ่งที่ทำและทำหน้าที่ของตนเอง คือ หน้าที่บริการ ต้องดูแลและรับผิดชอบในงานลูกค้า พร้อมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในทุกด้าน ไม่ใช่เพียงแค่งานโปรแกรม แต่ต้องให้คำแนะนำเพิ่มเติมในส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวกับงานลูกค้าและหาทางออกให้ลูกค้าได้ ลูกค้าไม่ชอบได้ยินคำว่า “ไม่” แต่ในเมื่อคำว่า “ไม่” สำหรับเจ้าหน้าที่ให้บริการแล้วยากที่จะเลี่ยงไม่พูด ดังนั้น การหาทางออกให้ลูกค้าพร้อมกับการบริการที่ประทับใจในสินค้าและบริการที่จับต้องไม่ได้ ต้องมากก่อนเสมอ และ ต้องรักษาคำพูด ในการนัดส่งงานหรือสรุปงานให้ลูกค้าต้องรักษาสัญญา หากไม่สามารถส่งงานได้ทันตามเวลา ต้องมีการติดต่อกลับลูกค้าเพื่อแสดงถึงการติดตามงานอย่างเอาใจใส่ สุดท้าย ต้องสร้างมิตร ไม่สร้างศัตรู การสร้างศัตรูกับลูกค้าไม่เป็นผลดีต่อการทำงาน ดังนั้น ต้องรู้จักสร้างมิตรกับลูกค้าความประทับใจต่อโปรดักส์ ทีมงาน องค์กร ความประทับใจที่มีต่อองค์กร องค์กรให้ความรู้ในด้านต่างๆ ทั้งการเรียนรู้งานใหม่ๆ และการให้โอกาสในการทำงานที่ได้รับมาตลอด 8 ปี องค์กรได้เปิดโอกาสคนให้ได้ทำงานอย่างเต็มทีไม่จำกัดความคิด ไม่จำกัดความสามารถ ทำให้สามารถบริหารการทำงานด้วยตัวเองได้ ไม่อึดอัดในการทำงาน หัวหน้างานก็ให้ความช่วยเหลือและแนะนำในการทำงานแบบเป็นกันเองไม่แบ่งชั้นการทำงานทำให้รู้สึกประทับใจมากค่ะ ในส่วนทีมงาน ทุกทีมงานไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมเมอร์ และ admin มีส่วนที่ช่วยให้นุสทำงานประสบความสำเร็จ ต่อลูกค้า และการบริการ หากไม่ได้รับความร่วมมือในการทำงานทุกฝ่ายการทำงานก็คงไม่ประสบความเร็จได้ดีสมบูรณ์ ต้องขอบคุณมากนะค่ะ บทความโดย : คุณภัคธดา ยวนนา
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
02-402-6117, 081-359-6920
sale@prosoft.co.th
02-096-4900 กด 2 (AUTO)
02-402-8107
support@prosoftwinspeed.com
02-096-4900 กด 3 (AUTO)
02-402-8138
support@prosofthrmi.com