ส่วนแบ่งตลาด (Share of Market)

ส่วนแบ่งตลาด (Share of Market)

 

ส่วนแบ่งตลาด (Share of Market)

 

 

        แต่ยังมีหน้าที่ปรับปรุง "ส่วนแบ่งของเสียงในตลาด (Share of Voice)" เพื่อให้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสามารถครอง "ส่วนแบ่งในใจลูกค้า (Share of Mind)" และพัฒนาไปสู่ "ส่วนแบ่งของความตั้งใจซื้อ (Share of Heart)" เพื่อให้ในท้ายที่สุดจะนำไปสู่ "ส่วนแบ่งการใช้จ่ายเงินของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Share of Wallet)"

 

 

 

 

บทความโดย : นนท์  นักแสวงหาโอกาส

 7464
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์